Lăng xê trong thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê tại thời trang đang được sử dụng trong Việt Nam chính yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự vấn người dùng thang máy thời trang.
Trên thế giới việc quảng cáo trong thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo tại thời trang thang máy dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tuốt cabin để truyền tải một thông điệp thú nhận đến người sử dụng thời trang thang máy.
Giống như Vô số lăng xê trong bến xe buýt, quảng cáo ở thang máy cũng có Vô số ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương nghiệp... Lăng xê trong thang máy có thể thu hút sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian đợi chờ thang may mở cửa buồn chán sẽ là nhịp tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn tuốt luốt mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thích thú để khám phá và rồi rốt cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê của thời trang thang máy hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lựa đầy hiện đại: lăng xê trong thang máy thời trang chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy thời trang ấn tượng:
lăng xê ở thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo trong thời trang thang máy đơn giản mà trổi.
Một vài lăng xê của thời trang thang máy có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê trong thang máy thời trang cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn trớt sự xăm của lăng xê của thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thật, thay vì làm phiền người khác. Mọi lăng xê nên ấn tượng và cuốn như thế này.
Quảng cáo cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo trong thời trang thang máy của hãng Folliderm - một nhãn hiệu ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm nom tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Lăng xê tại thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa không.
Thêm một quảng cáo thang may cùng với hình hình hoi sốc nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét