Lăng xê của thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê ở thời trang đang được dùng của Việt Nam chính yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự lôi cuốn người dùng thang máy thời trang.
Trên thế giới việc quảng cáo của thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê ở thang máy thời trang sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng sờ soạng cabin để truyền tải một thông điệp hích đến người sử dụng thời trang thang máy.
Giống như Những quảng cáo ở bến ô tô buýt, quảng cáo tại thang máy cũng có Vô số ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng tâm thương nghiệp... Quảng cáo trong thang máy có thể cuộn sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì chờ đợi thang máy mở cửa buồn chán sẽ là thời cơ tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn quơ mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú để khám phá và rồi chung cuộc họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê tại thang máy thời trang hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự tuyển lựa đầy đương đại: quảng cáo ở thời trang thang máy chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo tại thang máy thời trang của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo trong thời trang thang máy đơn giản mà nổi trội.
Những quảng cáo tại thời trang thang máy có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê trong thời trang thang máy cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn bay sự thích của lăng xê tại thời trang thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả tình, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và vấn như thế này.
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo tại thang máy thời trang của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm coi sóc tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi thầy thuốc của bạn về Power 1+4".
Lăng xê tại thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lửng lơ giữa đừng.
Thêm một lăng xê thang may và ảnh hình hoi sốc nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét