Home » » Dao tao ma nguon mo linux - Cho tung ra Fedora 9 với khá nhiều tính năng mới

Dao tao ma nguon mo linux - Cho tung ra Fedora 9 với khá nhiều tính năng mới

Red Hat vừa chính thức tung ra version hiện đại hệ điều hành miễn phí Dao tao linux Fedora mới với khá nhiều tính năng mới.

Cụ thể, Đào tạo mã nguồn mở linux Fedora 9 trợ giúp tốt hơn ổ lưu trữ di động USB. Điều này có nghĩa rằng Fedora 9 Live Images có cơ hội được chép lên ổ USB trực tiếp từ Linux hoặc Windows mà không phải lo mất mát dữ liệu, không cần phải định kiểu hoặc phân vùng lại ổ đĩa. Tính năng này giúp mang lại cho người dùng sự linh hoạt tối đa vào lúc tận dụng version hệ điều hành.



Paul Frields - Giám đốc dự án Đào tạo mã nguồn mở linux Fedora Project của Red Hat - cho biết tính năng trợ giúp ổ USB chỉ là một trong các tính năng "lớn" trong Fedora 9. Một tính năng khác mà khách hàng hay chú ý là "Persistence". Tính năng này cho phép người dùng save nhiều thay đổi trực tiếp lên ảnh hệ thống có save trên ổ USB.

Ngoài ra khả năng tài trợ ổ USB của Fedora 9 còn cho phép khách hàng trải nghiệm Đào tạo linux hdh này một cách đơn giản hơn trên nhiều PC chạy Windows. Chỉ cần một ổ USB save tệp tin hình ảnh Fedora 9 là khách hàng đã chắc hẳn trải nghiệm hệ điều hành trực tiếp từ PC Windows.

Một số tính năng khác của Đào tạo linux Fedora 9 gồm hợp nhất giao diện đồ họa khách hàng KDE4 mỗi ngày mang phong cách thiết kế mới, công cụ tìm kiếm kết nối mới giúp khách hàng tìm kiếm tệp tin nhanh hơn, OpenJDK6 giúp hỗ trợ tốt hơn Java SDK Standard Edition...

Tính năng Network Manager vào lúc Fedora 9 cũng đã có nâng cấp để tài trợ tốt hơn mạng di động băng thông rộng, đa kết nối và chia sẻ. GNOME 2.22 cũng đã được cải thiện giúp trợ giúp tốt hơn hệ thống tệp tin, tăng cường bảo mật, quản lý năng lược, thiết lập năng lực hiển thị, giúp cho tốt hơn Bluetooth...



Khách hàng quan tâm có thể tải về Fedora 9 gần như miễn phí tại địa chỉ Đào tạo mã nguồn mở.

Tháng trước, Red Hat cho biết có tác dụng tiếp tục phát triển và mở rộng dự án Fedora Project với mục tiêu chính là dựng lên một phiên bản Linux hướng tới người dùng cuối cùng. Đồng thời nhà mở rộng cũng khẳng định hiện hãng chưa có kế hoạch tung ra bất kỳ version thương mại Fedora gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét